01:24
0
     Vào thời điểm cuối năm 2012 và đầu năm 2013 nhà sản xuất điện tử nổi tiếng HTC đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới chạy trên hệ điều hành Android và Windowns Phone 8, thu hút khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Một trong số đó là dòng sản phẩm HTC Butterfly X920 với màn hình siểu sắc nét với cấu hình khủng đó là nhưng gì mà giới yêu công nghệ nói về nó.
     Với danh hiệu là siêu phẩm mạnh mẽ của thời điểm đó HTC Butterfly X920 đã không làm người yêu công nghệ thất vọng khi sở hữu cho mình những thông số vượt trội. HTC Butterfly X920 mang cho mình 1 thiết kế cân đối độc đáo và nổi bật với đường viên màu đỏ dọc hai bên thân máy trông khá là bắt mắt. Cảm giác cầm rất vừa tay và nhẹ nhàng với thiết kế nguyên khối và trọng lượng 140g. X920 còn được trang bị một màn hình cảm ứng đa điểm có độ lớn lên tới 5inch, màn hình cho hiển thị sắc nét độ phân giải Full-HD chắc chắn sẽ làm người dùng cảm thấy kinh ngạc. Để việc máy được chạy một cách trơn chu và mượt mà đòi hòi HTC phải trang bị cho X920 một cấu hình mạnh mẽ với lõi chip Snapdragon S4 Pro với tốc độ 1,5 Ghz, đồ họa Adreno 320 và Ram 2Gb. HTC Butterfly X920 xứng đáng là đối thủ gớm đối với những sản phẩm cùng giá khác. Và nhắc đến Beat chắc chúng ta không hề xa lạ gì khi nó đã trở thành 1 phần không thể thiếu của HTC, công nghệ âm thanh tiên tiến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc sống động nhất. HTC Butterfly còn hỗ trợ cho bạn một camera với độ phân giải 8mpx và khả năng bắt hình cực nhậy sẽ giúp bạn có thể lưu lại những hình ảnh những kỷ niệm đáng nhớ một cách chân thực nhất.

     Nhưng việc sử dụng trong thời gian dài và luôn phải mang đi mang lại như hình với bóng thì việc chiếc điện thoại HTC Butterfly X920 của bạn bị rơi vỡ hay va đập mạnh là khó thể tránh khỏi. Và nơi chịu nhiều ảnh hưởng nhất đó chính là bộ phận màn hình hiển thị. Để hỗ trỡ và khắc phục triệt để những lỗi trục trặc về màn hình Trường Giang Mobi chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa và thay mới màn hình HTC Butterfly X920 chính hãng, giá giẻ tại 196 phố Vọng. Tất cả điều bạn phải làm đó chính là chạy xe đến cửa hàng của chúng tôi, giao máy cho bộ phận kỹ viên để chúng tôi có thể kiểm tra và đưa ra những phương án khăc phục tối ưu nhất cho màn hình của bạn. Sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu thay màn hình HTC Butterfly X920 của bạn bằng công nghệ cắt ép kính tiên tiến của chúng tôi. Ngồi đợi thêm trong vòng từ 20-40p là bạn có thể nhận máy dán tem bảo hành và sử dụng lại bình thường. 
     
      Hãy đến với Trường Giang Mobi để chúng tôi có thể đáp ứng
cho bạn những dịch vụ thay cảm ứng HTC tốt nhất, những sản phẩm chất lượng. 
Còn chần chờ gì nữa mà không Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.

- Địa chỉ: 196 Phố Vọng, Thanh Xuận, Hà Nội
- Hot line: 0979.585.859 - 0969.585.859 


- Email: support@truonggiang.mobi  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét