01:23
0
     Vào nửa đầu năm 2012 nhà sản xuất điện tử hàng đầu Đài Loan HTC đã cho ra mắt dòng sản phẩm HTC One X với kỳ vọng sẽ là một siêu phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng. Và đúng như những gì mà nhà sản xuất đã mong muốn. HTC One X đã ngay lập tức chiếm thiện cảm của phần lớn người yêu công nghê.
     HTC One X là siêu phẩm mang đầy tính đột phá của nhà sản xuất với thiết kế hoàn toàn khác biệt với các mẫu máy đàn anh của HTC. Lớp vỏ được làm bằng polycarbonate với thiết kế nguyên khối chắc chắn và gọn gàng. Chỉ cần nhìn lướt qua cũng đủ làm bạn bị mê hoặc. Không những vậy HTC One X còn sở hữu cho mình một màn hình lớn 4,7inch có độ phân giải 720x1280 với cấu trúc RGB cho việc hiển thị trở nên sống động và mìn màng hơn bao giờ hết. HTC One X không chỉ sở hữu cho mình một cấu hình khủng nhất nhì tại thời điểm đó mà ngay cả phần mềm cũng được trau chuốt đến tận răng với giao diện Sense 4.0 mới nhất (tại thời điểm đó).v.v. và còn nhiều điểm kinh ngạc nữa mà tôi không thể nói hết. 
     Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại vô cùng hữu ích và đa dụng với giá thành cao như vậy chắc bạn sẽ luôn phải giữ gìn cẩn thận và bảo quản chiếc điện thoại 1 cách tốt nhất. Nhưng việc rơi vỡ là khó mà tránh khỏi bởi yêu cầu công việc hay đi chơi đây đó hay chỉ là vô tình làm trượt tay sẽ làm điện thoại của bạn thường gặp trục trặc và với một màn hình lớn như HTC One X thì đó là nơi chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Đễ hỗ trỡ và giúp đõ cho bạn những hướng giải quyết một cách triệt để, Trường Giang Mobi xin cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình HTC One X nói riêng giá giẻ và lấy ngay tại chỗ. Là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh phụ kiện HTC uy tín hàng đầu thì bạn hãy yên tâm khi giao máy cho chúng tôi. Tự tin với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và công nghệ cắt ép kính tiên tiến công đoạn thay mới màn hình HTC One X của bạn sẽ chỉ mất từ 20-40p là hoàn thiện. Và sau đó bạn có thể chờ dán tem bảo hành nhận máy, thanh toán và sử dụng như chưa từng một lần rơi vỡ
    Hãy đến với Trường Giang Mobi đễ chúng tôi có thể phục vụ bạn những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi qua:
    Tổng hợp giá thay màn hình HTC One Family - Địa chỉ: 196 Phố Vọng, Thanh Xuận, Hà Nội
- Hot line: 0979.585.859 - 0969.585.859
- Email: support@truonggiang.mobi





Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét