01:46
0

Thay màn hình HTC One, One X, One S, One Mini, One M7, One M8:


      Thị trường smartphone là một thị trường mang đầy tính cạnh trạnh và vô cùng phát triển đối với xã hội hiện đại ngày này. Và đối với những nhà sản xuất thì việc sản phẩm của mình tung ra có làm vừa lòng người sử dụng hay không? đó luôn là một bài toán khó. 
       HTC One Family là dòng sản phẩm đánh dấu sự nỗ lực và đột phá của ông lớn HTC để khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Dòng sản phẩm HTC One được ra đời đã ngay lập tưc thu hút mọi ánh nhìn và sự ưu ái của người sử dụng bởi thiết kế kim loại nguyên khôi kết hợp với những đường nét mượt mà đột phá về phong cách. Màn hình cho hiển thị sắc nét với âm thanh loa ngoài sống động và camera với độ phân giải cao cho phép việc lưu lại những khoảnh khắc của bạn 1 cách chân thực nhất. Với những ưu điểm trên chắc chúng ta sẽ k lấy làm lạ gì khì mà những sản phẩm của dòng HTC One được yêu thích như vậy. 
      Nhưng sau 1 thời gian dài sử dụng việc rơi vỡ hay va đập mạnh là khó thể tránh khỏi, nhất là đối với những chiếc điện thoại có màn hình lớn như những sản phẩm của dòng HTC One. Và sau mỗi lần rơi vỡ thì bộ phận màn hình chắc chắn sẽ là nơi gặp nhiều trục trặc nhất. Trường Giang Mobi xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình HTC One chính hãng tại địa chỉ 196 phố Vọng. Là trung tâm sửa chữa uy tín và hàng đầu tại Hà Nội chúng tôi tự tin sẽ giải quyết mọi trục trặc về lỗi màn hình HTC của bạn 1 cách triệt để nhất, hiệu quả nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và công nghệ cắt ép kính tiên tiến tất cả bạn phải làm chỉ là phải dành cho chúng tôi thời gian là 30-40p để chúng tôi có thể kiểm tra và thay mới màn hình HTC One chính hãng cho bạn. Sau khi sửa chữa và thay thế xong bạn có thể ra quầy thanh toán, dán tem bảo hành, nhận máy và lại có thể sử dụng bình thường như chưa một lần rơi vỡ.
      Hãy đến với Trường Giang Mobi để chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn những dịch vụ thay màn hình HTC One tốt nhất hay thay màn hình HTC Desire, những sản phẩm chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.

- Địa chỉ: 196 Phố Vọng, Thanh Xuận, Hà Nội
- Hot line: 0979.585.859 - 0969.585.859 


- Email: support@truonggiang.mobi  


Quy trình thay màn hình HTC của Trường Giang mobile:
-          Nhân viên kỹ thuật kiểm tra, test trước màn hình mới: độ sáng tối, màu sắc, độ trong và sáng của màn hình.
-          Sau khi test màn hình nhân viên của chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp khắc phục cho máy của bạn.
-          Được sự đồng ý của bạn máy của bạn sẽ được chuyển sang bộ phận tháo nắp máy.
-          Sau khi tháo phần vỏ máy với phần liền bộ màn hình và cảm ứng sẽ được chuyển qua bộ phận kỹ thuật.
-          Tại bộ phận kỹ thuật, phần liền bộ màn hình và cảm ứng của bạn sẽ được kiểm tra lại và tiến hành quá trình thay màn hinh, cảm ứng tùy vào tình trạng hỏng hóc.
-          Sau khi sửa chữa xong phần liền bộ màn hình và cảm ứng được chuyển lên bộ phận tháo lắp để kiểm tra lần cuối.
-          Sau khi sửa xong màn hình sẽ được dán tem bảo hành của trung tâm vào lắp ráp lại.
-          Sau khi lắp giáp lại máy của bạn được chuyển qua cho nhân viên nhận máy và tiền hành thanh toán trả lại máy cho quý khách.

Trường Giang Mobile cam kết với khác hàng:

-          Không giữ máy của khách hàng.
-          Sửa chữa, thay màn hình HTC với giá cả cạnh tranh nhất trên thì trường.
-          Sửa chữa, thay màn hình HTC
-          Chất lượng màn hình HTC zin nhập khẩu trực tiếp chính hãng.
-          Màn hình được thay thế bởi kỹ thuật viên có kinh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
-          Thời gian thay thế màn hình ( khoảng từ 20’ đến 40’).
-          Bảo hành sản phẩm trong 3 tháng.


Giá thay màn hình HTC One:

  • Màn hình HTC One : 1.200.000Đ
  • Màn hình HTC One Mini: 1.150.000Đ
  • Màn hình HTC One X: Liên hệ
  • Màn hình HTC One S: 1.500.000Đ
  • Màn hình HTC One SV: 1.000.000Đ
  • Màn hình HTC One M7: 1.200.000Đ
  • Màn hình HTC One M8: Liên hệ
  • Màn hình HTC One 2sim: 1.250.000Đ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét